Pages

  • Twitter
  • Facebook
  • Google+
  • RSS Feed

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giới thiệu công ty Nam Thủy

Không có nhận xét nào:
 
Công ty TNHH Phụ tùng ô tô Nam Thủy là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng bơm béc dầu, kim phun dầu, van dầu, ron, long đền…. cho các dòng xe bốn bánh và xe chuyên dụng cho các công trình xây dựng, đào đất; Sản phẩm chúng  dành cho các dòng xe như Ford, AUDI, ISUZU, BMW, JAC, HINO, HUYDAI, KIA, Nissan, Honda, Land Rover, Mazda, Toyota, Mercedes, Mitsubishi,  Iveco, Komatsu, Jeep, Peugeot, Volvo, Yamaha, Volkswagen, Scania, Trường Hải Auto, Connty, Truck,…

Công ty TNHH Phụ tùng ô tô Nam Thủy là đối tác các thương hiệu lớn chuyên về phụ tùng ô tô như BOSCH, DELPHI, DENSO, ZEXEL, YANMAR, CUMMINS, REDAT, DOOWON,…. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt.

Với phương châm kinh doanh “lợi ích của khách hàng là trọng tâm”, Chúng tôi không chỉ cam kết bán hàng chất lượng chính hãng, mà còn hỗ trợ tận tâm cho khách hàng các vấn đề kỹ thuật, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm như kim phun dầu điện tử, bơm béc dầu điện tử, van dầu, ron, long đền...  chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Với triết lý kinh doanh "uy tín - chất lượng - hàng chính hãng" , công ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Nam Thủy mong muốn trở thành đối tác thực sự tin cậy và được hợp tác lâu dài với quý Khách hàng vì sự thịnh vượng chung.

Trân trọng
Công Ty Phụ Tùng Ô Tô Nam Thủy.
WEBSITE: www.kimphundau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
© 2012. Design by Main-Blogger - Blogger Template and Blogging Stuff